Skip to content

Các mẫu sân vườn đẹp nhất năm 2015

Một mẫu sân vườn đẹp không chỉ có thiết kế đẹp mà quan trọng hơn còn cần phải hòa hòa với không gian chung và tính cách của chủ nhà.

Xu thế hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn cỏ nhân tạo để thiết kế sân vườn. Cỏ nhân tạo sân vườn mang lại rất nhiều tiện ích cũng như làm mới không gian nhà bạn. Cùng chúng tôi tham khảo các mẫu sân vườn đẹp nhất năm 2015 dưới đây.

Mẫu sân vườn hài hòa với diện tích biệt thự nhỏ

mau-san-vuon-dep

cac-mau-san-vuon-dep-nhat-nam-2015-1

Với mỗi ngôi nhà đều có những diện tích và khoảng sân khác nhau. Chính vì vậy, lời khuyên cho các gia chủ là nhà nào thì mẫu sân vườn thế ấy. Lựa chọn mẫu sân vườn thích hợp với diện tích của ngôi nhà là yêu cầu tiên quyết trong thiết kế không gian nhà ở. Trong thực tế, việc lựa chọn một mẫu sân vườn diễn ra theo nhiều chiều hướng khác nhau. Dẫu biết một mẫu sân vườn đẹp phải là phù hợp với diện tích sân vườn và ngôi nhà nhưng nhiều người vẫn thiết kế sân vườn theo cảm tính. Lựa chọn mẫu sân vườn không phù hợp đã làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà thân yêu của bạn. Mẫu sân vườn đẹp và hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn không cần phải là một thiết kế lung linh, điều quan trọng là nó thực sự hài hòa với ngôi nhà của bạn. Một thiết kế mẫu sân vườn đẹp cần phải biết cách tôn lên vẻ đẹp của chính ngôi nhà của nó. Với cỏ nhân tạo sân vườn bạn hoàn toàn có thể làm được mọi điều theo ý mình.

Mẫu sân vườn hài hòa với kiến trúc

cac-mau-san-vuon-dep-nhat-nam-2015-2

Một thiết kế mẫu sân vườn đẹp không chỉ phù hợp với diện tích ngôi mà mà còn phù thuộc vào từng loại kiến trúc của ngôi nhà đó. Với mỗi loại kiến trúc sẽ có những loại mẫu sân vườn riêng và khác nhau. Có thể kể đến như mẫu sân vườn quán cà phê, mẫu sân vườn nhà phố, mẫu sân vườn hồ bơi, mẫu sân vườn biệt thự, mẫu sân vườn tiểu cảnh, mẫu sân vườn thượng ...Với mỗi loại mẫu sân vườn, các thiết kế sẽ được thiết kế theo phong cách truyền thống hoặc hiện đại. Yếu tố hài hòa trong thiết kế mẫu sân vườn và kiến trúc được đặt lên hàng đầu. Ví dụ như một ngôi nhà truyền thống vẫn thường thích loại mẫu sân vườn cổ truyền, hoặc loại mẫu sân vườn bên bề bơi thường ưa chuộng loại mẫu sân vườn mang phong cách trẻ trung, hiện đại... Tuy nhiên, đôi khi vẫn có những thiết kế mẫu sân vườn phá cách, tạo nên một cảnh quan mới lạ cho ngôi nhà của bạn. 

Mẫu sân vườn đẹp phù hợp với cá tính

cac-mau-san-vuon-dep-nhat-nam-2015-3

Sẽ không thể nói một mẫu sân vườn đẹp, hoàn hảo lại không khiến cho gia chủ cảm thấy thoải mái. Một mẫu sân vườn đẹp phải mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp cho những người sống trong ngôi nhà đó. Qua đó, có thể thấy, một yêu cầu không kém quan trọng trong thiết kế mẫu sân vườn là phù hợp với phong cách gia chủ. Với mỗi người khác nhau sẽ có những yêu cầu khác nhau về sở thích. Và trong lựa chọn mẫu sân vườn, mỗi người cũng sẽ có những yêu cầu cho riêng mình. Chỉ khi có một thiết kế mẫu sân vườn phù hợp với sở thích và phong cách thì những người sống trong không gian đó mới cảm thấy thoải mái. Ngược lại, nếu lựa chọn một mẫu sân vườn không phù hợp sẽ khiến cho người sở hữu nó cảm thấy khó chịu. Nếu trong trường hợp đó thì cần phải có phương pháp thay thế mẫu sân vườn và lựa chọn một mẫu sân vườn phù hợp hơn với sở thích và mong muốn của chính mình. 

Thiết kế - Thi công mẫu sân vườn đẹp

Với mỗi diện tích, không gian cũng như kiến trúc của từng căn hộ mà chúng ta thiết kế các mẫu sân vườn khác nhau. Nếu bạn đang đau đầu suy nghĩ cách bố trí sân vườn nhà mình thế nào cho đẹp hãy để chúng tôi giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một sân vườn ưng ý nhất. Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi nhất!

5/5 (1 bầu chọn)
© 2024, Công ty TNHH Đầu tư thương mại Phương Thành Ngọc. Bảo lưu mọi quyền. Vận hành bởi MK Mate